Chứng chỉ quản lý tòa nhà chung cư là Giấy phép quản lý vận hành nhà chung cư cấp cho các cá nhân đã hoàn thành khóa học vận hành nhà chung cư do các đơn vị đào tạo uy tín cấp
1. Những cơ sở pháp lý của công việc bảo trì nhà chung cư
2. Trình tự thực hiện công việc bảo trì nhà chung cư
3. Kinh phí bảo trì chung cư nhà chung cư
4. Bảo hành nhà chung cư nhà chung cư
5. Trách nhiệm và cơ chế phối hợp giữa các bên
Ảnh: Mẫu chứng chỉ quản lý tòa nhà chung cư
Quản lý hoạt động vận hành tòa nhà chung cư
Kế hoạch vận hành:
Xây dựng, bàn giao & tiến hành theo Kế hoạch ngân sách hoạt động năm.
Đảm bảo công tác vận hành các dự án một cách chuyên nghiệp.
Tuyển dụng, đào tạo và áp dụng kỷ cương tới tất cả các nhân viên cần thiết và đảm bảo tòa nhà được bảo dưỡng, vệ sinh tốt.
Quản lý, đào tạo, và giám sát đội ngũ quản lý tại cơ sở, bao gồm: Lễ tân, Kế toán,
Tiếp thị Kinh doanh , Kỹ thuật, An ninh (nếu tự tuyển dụng), Vệ sinh cảnh quan (nếu tự tuyển dụng) và nhà thầu kiểm soát con trùng.
Liên hệ và giao tiếp một cách hiệu quả với các Trưởng phòng/ Ban.
Thực hiện các chính sách và quy trình quy định bởi PropertyBIZMAG và Chủ đầu tư.
Đảm bảo tất cả các yêu cầu dịch vụ / nhu cầu từ người thuê nhà, nhân viên và quản lý được tham dự và trả lời theo cách kịp thời
+ Tiến hành cuộc họp hàng tuần với Cục trưởng và nhân viên
+ Đại diện cho chủ sở hữu trong tất cả các vấn đề hoạt động hàng ngày
+ Giao thiệp với nhà cung cấp và đảm bảo rằng các dịch vụ / sản phẩm được thực hiện một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
+ Cập nhật các thủ tục khi cần thiết
+ Luôn đảm bảo tất cả các khách thuê tuân thủ & thực hiện nghĩa vụ của mình như đã nêu trong hợp đồng cho thuê
+ Đảm bảo công tác giám sát bảo trì hệ thống đối với điều hòa không khí, thiết bị PCCC, máy phát điện, thang máy ...
+ Đảm bảo công tác kiểm tra tòa nhà hàng ngày, giữ hoạt động vận hành an toàn & hiệu quả.
+ Tiếp thu, ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng & giải quyết hợp lý.
+ Chuẩn bị các báo cáo tài chính, báo cáo các hoạt động của tòa nhà một cách chi tiết.
+ Kiểm soát vận hành hệ thống cơ điện kỹ thuật tòa nhà, liên hệ các nhà thầu ký hợp đồng bảo trì bảo dưỡng khi trang tiết bị/ hệ thống hết thời hạn bảo hành.
Quy trình hoạt động
+Thiết lập & áp dụng các quy trình vận hành đôi với nội bộ nhân viên, hoặc đội ngũ nhà thầu:
- Dịch vụ vệ sinh
- Bảo vệ an ninh (bao gồm cả ngoài giờ, liên hệ khẩn cấp).
- Sửa chữa
- Sơn bả
- Sửa chữa khẩn cấp kể cả yêu cầu sau giờ hành chính.
+Thiết lập và áp dụng các quy trình vận hành về dịch vụ bảo trì bảo dưỡng đối với:
- Điều hòa nhiệt độ / kiểm soát nhiệt độ
- Giờ vận hành
- Xử lý nước
- Phòng cháy chữa cháy
- Quy trình sơ tán
- Đảm bảo dịch vụ hiệu quả, với mức ảnh hưởng/ bất tiện tối thiểu đối với hoạt động của tòa nhà khi tiến hành bảo trì.
- Lắp đặt hệ thống điện, vận hành thử các thiết bị cáp điện dự phòng…
- Hệ thống an ninh
- Quản lý & kiểm soát sử dụng năng lượng
- Thực hiện các quy trình bảo dưỡng ngăn ngừa theo kế hoạch
- Đánh giá chính xác chi phí & hiệu quả của các nhà thầu
+Tham gia trong đấu thầu và / hoặc đàm phán các hợp đồng đang diễn ra bao gồm:
- Thiết bị nâng, thang máy
- Hệ thống PCCC
- Điều hoà nhiệt độ và hệ thống liên quan
- Thiết bị sơ tán
- Lắp đặt điện (Trạm biến áp, máy phát điện ...)
- Hệ thống an ninh
- Thang cuốn
Báo cáo:
Chúng tôi cung cấp hệ thống báo cáo hoạt động quản lý tòa nhà, cũng như duy trì liên lạc thường xuyên với Chủ đầu tư về các nội dung:
+Báo cáo tài chính: (nếu Bên A cung cấp cho Bên B tất cả các báo cáo hoạt động tài chính và các văn bản liên quan) - Cung cấp vào kết thúc mỗi tháng, quý và hàng năm
bao gồm:
* Các số liệu cập nhật theo năm và tháng vận hành
* Các báo cáo phân tích khác biệt ngân sách
* Báo cáo hiện trạng thanh toán của khách thuê
* Giải pháp đề xuất cho việc thu thập phí cho thuê.
Thời hạn cáo cáo không muộn hơn ngày thứ 5 của tháng tiếp theo đối với báo cáo hàng tháng, 15 ngày của tháng đầu tiên của quý tiếp theo đối với báo cáo hàng quý,
31 tháng 1 của năm tiếp theo đối với báo cáo hàng năm.
+Báo cáo hoạt động hàng tháng: Cung cấp sau khi tổng kết mỗi tháng và không muộn hơn ngày thứ 5 của tháng tiếp theo, bao gồm những điều sau đây:
* Các vấn đề tài chính:
- Tình trạng thu phí cho thuê
- Sai biệt Ngân sách
* Các chi tiêu bất thường
* Các phương án thực hiện
* Báo cáo khiếm khuyết / kiểm tra tòa nhà
* Điều kiện của khu vực thuê
* Phản hồi từ khách thuê trong tháng và các giải pháp cho những ý kiến phản hồi
* Đề nghị các điều khoản và điều kiện gia hạn các hợp đồng cho thuê sẽ hết hạn trong tháng tiếp theo như phí cho thuê, diện tích và thời hạn (nếu có)
+Báo cáo thường niên cung cấp mới nhất vào ngày 31 tháng 1 năm tiếp theo
Xem thêm: Khóa học quản lý vận hành nhà chung cư
Ngành quản lý tòa nhà
Khóa học quản lý kỹ thuật tòa nhà
Chứng chỉ quản lý xây dựng
Khóa học quản lý kỹ thuật tòa nhà
Ngành quản lý tòa nhà
Xem thêm: Thủ tục xin cấp phép dịch vụ vận hành và quản lý tòa nhà chung cư
Các văn bản cần cho quản lý tòa nhà: Thông báo sửa chữa nhà chung cư
Quy trình sửa chữa bảo dưỡng thang máy tòa nhà chung cư
Phiếu yêu cầu sửa chữa căn hộ chung cư dành cho cư dân
Quy trình quản lý tòa nhà chung cư
Quy trình bảo trì tòa nhà chung cư
Quy trình vệ sinh tòa nhà chung cư và các văn bản biểu mẫu
chứng chỉ giám đốc quản lý tòa nhà
chứng chỉ quản lý chung cư
chứng chỉ quản lý nhà chung cư
chung chi quan ly toa nha
chứng chỉ quản lý tòa nhà
chứng chỉ quản lý vận hành chung cư
chứng chỉ quản lý vận hành nhà chung cư
chứng chỉ quản lý vận hành tòa nhà
chứng chỉ vận hành chung cư
chứng chỉ vận hành nhà chung cư
chứng chỉ vận hành tòa nhà
đào tạo quản lý tòa nhà
đào tạo quản lý vận hành nhà chung cư
học chứng chỉ quản lý tòa nhà
học quản lý toà nhà
khoa hoc quan ly toa nha
khoá học quản lý toà nhà
Casino Hack: How 하남 출장안마 does a 남양주 출장안마 Casino Hack to Win 광명 출장마사지 at Casino? · 보령 출장안마 1. 구미 출장마사지 A Casino Hack · 2. A Casino Hack · 3. A Casino Hack · 4. A Casino Hack · 5. A Casino Hack · 6. A